อีเมลนี้แสดงผลไม่ถูกต้อง คลิกเพื่อดูด้วยเบราว์เซอร์
eNewsletter#5
สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) เผยดัชนีผลผลิตประจำเดือนพฤษภาคมว่าอุตสาหกรรมยางและพลาสติกมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 24.26% จากปีก่อน ซึ่งแนวโน้มเป็นไปในทิศทางเดียวกันสำหรับอุตสาหกรรมที่มีพลาสติกเป็นส่วนประกอบ เช่นอุตสาหกรรมจักรยานยนต์ (167.50%) อุตสาหกรรมยานยนต์ (154.8%) เครื่องปรับอากาศ (89.59%) และวัสดุก่อสร้าง (11.01%)

นอกจากนี้ ศูนย์ข้อมูลและวิจัยตลาดอุตสาหกรรมพลาสติก ได้วิเคราะห์ว่าในปี 2564 นี้ ประเทศไทยจะมีมูลค่าของอุตสาหกรรมพลาสติกประมาณ 1.043 ล้านล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3.1% ขณะที่เม็ดพลาสติกชีวภาพ (PLA) จะมีมูลค่าส่งออกเพิ่มขึ้น 16.6% สร้างรายได้กว่า 2,700 ล้านบาท จากเทรนด์ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังเห็นได้จากหลายแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าที่หันมาใช้พลาสติกรีไซเคิลมากขึ้น

ท่ามกลางความท้าทายสำหรับผู้ผลิต ยังคงมีโอกาสรออยู่เสมอ ร่วมกันหนุนส่งศักยภาพการแข่งขันของพลาสติกไทย ที่งาน “อินเตอร์พลาส ไทยแลนด์ 2021” – งานแสดงเครื่องจักร เทคโนโลยี เคมีภัณฑ์ และวัตถุดิบสำหรับการผลิตพลาสติก ที่ครบครันที่สุดในอาเซียน พร้อมผลักดันนักอุตสาหกรรมให้สามารถรับมือกับยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก (Technological Disruption) ผ่านนวัตกรรม เครื่องจักรและวัตถุดิบที่คุณพร้อมนำเสนอ
ใช้โอกาสนี้เข้าถึงผู้ซื้อที่ใช่ผ่านแคมเปญประชาสัมพันธ์หลากช่องทางเพื่อก้าวสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่งร่วมกัน สำรองพื้นที่แสดงสินค้าของคุณด้วยการคลิกที่ปุ่มด้านขวา เพื่อเริ่มรับโอกาสทางธุรกิจวันนี้!
 
โอกาสในอุตสาหกรรมผลิตพลาสติกรอคุณอยู่
โทร 
+66 2686 7299 อีเมล: interplas@reedtradex.co.th
FB: 
interplasthailandpage I www.interplasthailand.com
Co-located with:
Organized by: